Lãi suất Ngân hàng ACB (Châu Á) Mới nhất tháng 11 năm 2022

Với nhu cầu giao dịch tài chính ngày càng cao như hiện nay, các ngân hàng ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Ngoài ra, để tăng tính cạnh tranh, các ngân hàng đã đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ với nhiều mức lãi suất khác nhau.

Và ACB cũng là một trong những ngân hàng được đánh giá có mức lãi suất hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn tất cả những thông tin liên quan về Lãi suất ngân hàng ACB cho bạn tham khảo.

Tổng quan về Ngân hàng Á Châu

Ngân hàng TMCP Á Châu viết tắt là ACB và tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 4 tháng 6 năm 1993. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ACB đã từng bước chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Nam giới.

Tham gia cùng hơn 280 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và hàng nghìn nhân viên. ACB đã tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn nhằm thu hút một lượng lớn khách hàng.

lai suat ngan hang acb 1 1Tổng quan về Ngân hàng Á Châu (ACB).

Lãi suất ngân hàng ACB năm 2022

ACB được đánh giá là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu với mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh nhất hiện nay. Theo thông báo chính thức mới nhất từ ​​ngân hàng, lãi suất ngân hàng ACB hiện hành của dịch vụ tiền gửi tiết kiệm là 7,10% / năm.

Mức lãi suất này có hiệu lực từ tháng 11/2022, áp dụng cho khách hàng có số tiền gửi từ 500 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tối thiểu 12 tháng trở lên.

Lãi suất tiết kiệm ACB

Dịch vụ gửi tiết kiệm ACB là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vì vậy, lãi suất gửi tiết kiệm ACB cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo số liệu cập nhật mới nhất, ACB đang triển khai một số gói huy động tiền gửi bao gồm gói tài lộc và gói “Chọn cuộc sống mới, trọn vẹn chất tôi”.

  • Với gói Tiết kiệm An Lộc lãi suất được triển khai từ 4,20% đến 6,75% / năm và có kỳ hạn từ 1 tháng đến tối đa 36 tháng với hạn mức quy định là dưới 100 triệu đồng, từ 100 triệu đến dưới 500 triệu đồng. 500 triệu đồng trở lên.
  • Với gói ” Tích lũy trong tương lai”Có kỳ hạn từ 6 đến 36 tháng với hạn mức từ 100 triệu đến dưới 500 triệu đồng và từ 500 triệu đồng trở lên. Mức lãi suất áp dụng cho gói sản phẩm này được ghi nhận dao động từ 6,20% đến 6,9% / năm.

Ảnh chụp màn hình 2022 10 22 223858Lãi suất ngân hàng ACB khi gửi tiết kiệm.
Ảnh chụp màn hình 2022 10 22 224137Lãi suất ngân hàng ACB khi gửi tiết kiệm trực tuyến

Một số dịch vụ ngân hàng rất nóng Trong thời gian qua bạn nên trải nghiệm:

Lãi suất ngân hàng ACB khi vay tiền

Bên cạnh sản phẩm tiết kiệm, sản phẩm cho vay cũng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm với nhiều dịch vụ đa dạng để lựa chọn, đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Do đó, lãi suất vay ngân hàng ACB hiện nay có 2 loại phổ biến là vay tín chấp và vay tín chấp như sau:

Lãi suất cho vay không thế chấp

Với hình thức vay tín chấp, các ngân hàng có các gói vay bao gồm vay kinh doanh, vay tiêu dùng linh hoạt và vay đầu tư kinh doanh. Mỗi gói vay đều có mục đích sử dụng khác nhau nên mức lãi suất ngân hàng ACB áp dụng cũng khác nhau.

Với nhiều hạn mức từ 30 đến 500 triệu đồng và các kỳ hạn lớn từ 24 đến 60 tháng với lãi suất ưu đãi từ 11 đến 22% / năm tùy từng sản phẩm.

  • Khoản vay tiêu dùng tín chấp có lãi suất áp dụng từ 12% đến 13% / năm theo dư nợ ban đầu và 21% đến 23% / năm theo dư nợ giảm dần.
  • Khoản vay tiêu dùng linh hoạt theo ngày có lãi suất áp dụng 19% / năm theo dư nợ ban đầu và 23% / năm theo dư nợ giảm dần.

Lãi suất thế chấp

Về hình thức cho vay tín chấp, ACB có các gói vay ngắn hạn và trung dài hạn với mức lãi suất cụ thể như sau:

  • Đối với các khoản vay ngắn hạn, trong thời gian 3 tháng đầu với tài sản đảm bảo là bất động sản, 10,5% – 11%/ năm khác với bất động sản là thứ mười hai%/năm. Với lãi suất cho vay hàng ngày, với tài sản đảm bảo là bất động sản, 14%/ năm khác với bất động sản là 15%/năm.
  • Ở mức lãi suất cho vay tối thiểu, với tài sản thế chấp là bất động sản, 9.5% / năm khác với bất động sản 10,5%/năm.
  • Cho vay trung dài hạn cũng lần lượt theo thứ tự thời hạn 3 tháng đầu với tài sản đảm bảo là bất động sản, thì là. 11,0% – 11,5%% / năm ngoài bất động sản là 13%/năm. Với lãi suất cho vay hàng ngày, với tài sản đảm bảo là bất động sản, 15% / năm ngoài bất động sản là 16%/năm.
  • Ở mức lãi suất cho vay tối thiểu, với tài sản thế chấp là bất động sản, 10.0% / năm khác với bất động sản 11,5%/năm.

Ảnh chụp màn hình 2022 10 30 132736Lãi suất vay ngân hàng ACB.

Cách tính lãi suất ngân hàng ACB khi gửi tiết kiệm?

Khi biết được mức lãi suất áp dụng cho các sản phẩm gửi tiết kiệm của Ngân hàng Á Châu hiện nay từ những thông tin trên. Vậy bạn có biết lãi suất của ngân hàng được tính như thế nào không? Hãy xem cách tính Lãi suất ngân hàng ACB phía dưới.

Lãi suất tiết kiệm ACB có kỳ hạn

Với Lãi suất ngân hàng ACB gửi tiết kiệm có kỳ hạn có công thức tính lãi = số tiền gửi * lãi suất / năm / 12 * số tháng gửi.

Lãi suất tiết kiệm ACB không kỳ hạn

Đối với sản phẩm không kỳ hạn dưới 5 triệu sẽ được tính lãi suất 0%. Còn trên 5 triệu thì sẽ theo thứ tự lãi suất dao động từ 0,05% đến 0,20% cho các gói sản phẩm khác nhau với mức gửi khác nhau. Với công thức tính số tiền lãi = số tiền gửi * lãi suất / năm * số ngày gửi / 360.

Cách tính lãi suất ngân hàng ACB khi vay tín chấp?

Cùng với việc biết cách tính lãi suất tiết kiệm, việc nắm rõ cách tính lãi suất vay ngân hàng ACB cũng giúp khách hàng hiểu rõ và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

Tính theo dư nợ gốc ban đầu

  • Lãi suất từ ​​10% / năm tính trên nợ gốc đối với khách hàng nhận lương trên 15 triệu / tháng.
  • Lãi suất áp dụng từ 11% / năm tính trên gốc cho khách hàng nhận lương dưới 15 triệu / tháng.
  • Công thức tính lãi hàng tháng = Số tiền vay * lãi suất / 12.

Tính theo số dư giảm dần

  • Lãi suất áp dụng từ 17% / năm theo dư nợ giảm dần đối với khách hàng nhận lương trên 15 triệu / tháng
  • Lãi suất áp dụng từ 18% / năm trên dư nợ giảm dần đối với khách hàng có mức lương dưới 15 triệu / tháng
  • Công thức: Tiền gốc hàng tháng = Số tiền vay / số tháng vay, lãi tháng đầu tiên = Số tiền vay * lãi suất vay, lãi các tháng tiếp theo = Số tiền gốc còn lại * lãi suất vay.

Cách tính lãi suất vay ngân hàng Á Châu nhanh nhất và chính xác nhất

Để hỗ trợ khách hàng không cần tính toán thủ công mà kết quả chính xác hơn. ACB cung cấp công cụ tính lãi khoản vay tự động trực tuyến trên web với các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập công cụ tính lãi trực tuyến tại https://acb.com.vn/wps/portal/Home/loan
  • Bước 2: Bạn chọn hình thức vay tín chấp hoặc vay tín chấp.
  • Bước 3: Điền các thông tin về khoản vay như: Số tiền, thời gian, lãi suất và cách tính sau đó bấm vào kết quả.

Các câu hỏi thường gặp

Bất kỳ loại hình dịch vụ hay sản phẩm nào được cung cấp đều gây thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến lãi suất vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị giao dịch. Bạn có thể tham khảo một số câu hỏi thường gặp về Lãi suất ngân hàng ACB Xuống đây:

Thắc mắc về lãi suất ngân hàng ACB, cách liên hệ?

Để có thể hỗ trợ chăm sóc khách hàng kịp thời và hiệu quả nhất, ACB cung cấp rất nhiều hình thức liên hệ. Bao gồm thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB Là 1900545486 hoặc qua trang web chính thức của ngân hàng https://www.acb.com.vn.

Bạn cũng có thể liên hệ qua email chăm sóc khách hàng của ACB contact@acb.com.vn để được hỗ trợ về vấn đề lãi suất một cách nhanh nhất.

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng vào giờ làm việc các ngày trong tuần để trao đổi với nhân viên ngân hàng. Lịch làm việc chi tiết của ACB Nơi đây.

Lợi ích khi gửi tiết kiệm qua ACB

Khi gửi tiết kiệm tại ACB, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Lãi suất ngân hàng ACB khi gửi tiết kiệm rất hấp dẫn dao động từ 3,95% đến 6,2% / năm tính theo lãi suất được cập nhật mới nhất.
  • Kỳ hạn gửi đa dạng có thể siêu ngắn từ 1 tuần đến 3 tuần hoặc dài hơn từ 1 tháng đến 36 tháng tùy theo thời gian khách hàng mong muốn.
  • Có nhiều cách để gửi tiết kiệm như đến văn phòng giao dịch hoặc gửi trực tuyến.
  • Bạn có thể rút tiền trước hạn bất cứ lúc nào nhưng cần thông báo trước cho ngân hàng khi có nhu cầu.
  • Thường có nhiều chương trình ưu đãi khi khách hàng lựa chọn dịch vụ gửi tiết kiệm tại ACB.
  • Nhiều phương thức tính lãi và phương thức trả lãi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Có dịch vụ hỗ trợ 24/7 với thủ tục giấy tờ đăng ký cực kỳ đơn giản mà không mất phí.

lai suat ngan hang acb 4Lợi ích khi gửi tiết kiệm qua ACB.

Khách hàng có phải trả thêm lãi suất khi thanh toán khoản vay chậm tại ACB không?

Khi khách hàng lựa chọn hình thức vay tại ACB sẽ được ký kết thỏa thuận các điều khoản. Trong đó, được quy định tại Điều 4.2. Trường hợp không trả nợ đúng hạn, ACB sẽ áp dụng lãi suất quá hạn tính trên dư nợ gốc quá hạn và thời gian chậm trả. Với lãi suất quá hạn được tính là 150% nhân với lãi suất trong thời hạn tương ứng của khoản vay tại thời điểm tính lãi suất quá hạn.

lai suat ngan hang acb 5Những câu hỏi thường gặp về lãi suất ngân hàng ACB.

Đây là thông tin chung về Lãi suất ngân hàng ACB của các sản phẩm và dịch vụ khác nhau với tính toán nhanh nhất và chính xác nhất. Hi vọng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn cho mình mức lãi suất phù hợp nhất.

Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến các vấn đề trên. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giải đáp nhanh nhất và chính xác nhất.

Related Posts

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank 2022: Công thức- Tính toán

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank 2022: Công thức- Tính toán

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank Có bao nhiêu bạn đã cập nhật chưa? Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt,…

Lãi suất Tiết kiệm Trực tuyến BIDV Cập nhật mới nhất 11/2022

Lãi suất Tiết kiệm Trực tuyến BIDV Cập nhật mới nhất 11/2022

Gửi tiết kiệm trực tuyến BIDV là dịch vụ “hút khách” nhất của BIDV bởi nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, lãi suất…

Lãi suất Ngân hàng Sacombank Mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất Ngân hàng Sacombank Mới nhất tháng 11 năm 2022

Khi đến với ngân hàng, ngoài các giao dịch tài chính, khách hàng sẽ lựa chọn sử dụng các sản phẩm tiết kiệm và vay vốn. Vì…

2 Cách Mở Tài Khoản Chứng Khoán Techcombank Nhanh Nhất

2 Cách Mở Tài Khoản Chứng Khoán Techcombank Nhanh Nhất

Không quá lời khi nói chứng khoán là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn, thu hút nhiều nhà đầu tư ở mọi lứa tuổi. Đối với…

50, 100 triệu Gửi ngân hàng Agribank Lãi suất bao nhiêu 11/2022

50, 100 triệu Gửi ngân hàng Agribank Lãi suất bao nhiêu 11/2022

Lãi suất vay 50 triệu ngân hàng Agribank là bao nhiêu? Đây là thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hiện nay,…

Lãi suất Ngân hàng BIDV Cập nhật mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất Ngân hàng BIDV Cập nhật mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất ngân hàng BIDV hàng tháng, hàng quý sẽ được điều chỉnh để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về dịch vụ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *