Lãi suất Ngân hàng BIDV Cập nhật mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất ngân hàng BIDV hàng tháng, hàng quý sẽ được điều chỉnh để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về dịch vụ ngân hàng. Biết được mức lãi suất sẽ giúp khách hàng có kế hoạch rõ ràng khi vay hoặc gửi tiết kiệm.

Bên cạnh đó, BIDV là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam nên bất kỳ sự điều chỉnh lãi suất nào cũng được khách hàng quan tâm. Bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về máy tính lãi suấtcách tính và lãi suất ngân hàng BIDV năm 2022 cập nhật mới nhất.

Có nên gửi tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng BIDV không?

Sau những xáo trộn kinh tế toàn cầu, tình hình kinh tế bắt đầu phục hồi sau đại dịch. Chính sách giảm lạm phát của Chính phủ được thực hiện kịp thời. Một trong số đó là chính sách tăng lãi suất ngân hàng. Trong số đó, lãi suất tiền gửi trong top là Ngân hàng BIDV. Vì vậy, câu trả lời là CÓ như vậy gửi tiết kiệm trực tuyến tại BIDV?

BIDV áp dụng mức lãi suất tiết kiệm trực tuyến cao hơn lãi suất tiết kiệm không kỳ hạn, dao động từ 0,1% đến 0,3% / năm. Đây là tỷ lệ rất cạnh tranh so với các hình thức gửi tiết kiệm khác trên thị trường. Trên thị trường hiện tại, lãi suất trung bình kỳ hạn 1 tháng là 2,5% -4%; 3 tháng là 3,1-4%; 6 tháng là 4,2-5,9% và 5% -7% cho 12 tháng.

Trong khi đó, lãi suất kỳ hạn 12 tháng của các ngân hàng khác dao động từ 4,8 – 6,5%. Do đó, dựa trên các tiêu chí hiện tại, Gửi tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng BIDV mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

lai suat ngan hang BIDV 1 1Có nên gửi tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng BIDV không?

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV

Để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm của mọi khách hàng, Ngân hàng BIDV cung cấp nhiều phương thức, kỳ hạn gửi tiền giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, lãi suất gửi tiết kiệm Ngân hàng BIDV được cập nhật bất cứ lúc nào theo biến động của thị trường.

Theo báo cáo khảo sát đầu tháng 10 của các chuyên gia kinh tế, BIDV đưa ra mức lãi suất tiết kiệm mới nhất, các kỳ hạn đều được tăng. Theo hình thức nhận lãi cuối kỳ, tiền gửi của BIDV hiện có lãi suất tối đa là 5,6% / năm. So với các ngân hàng khác, lãi suất của BIDV ở mức trung bình, cao tới 7% / năm.

lai suat ngan hang BIDV 2Lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV

Khách hàng cá nhân

Khách hàng riêng biệt, cá nhân, cá thể với kỳ hạn gửi từ 1-2 tháng được hưởng lãi suất 4,9% / năm, tăng 1 điểm phần trăm so với tháng trước. Tương ứng, biên độ lãi suất áp dụng cho khách hàng cá nhân tăng 0,7% – 1% / năm, dao động 4,9% – 7,4% / năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Giai đoạn = Stage VND
Corroborate 0,1%
1 tháng 4,9%
2 tháng 4,9%
3 tháng 5,4%
5 tháng 5,4%
6 tháng 6,0%
9 tháng 6,1%
12 tháng 7,4%
13 tháng 7,4%
15 tháng 7,4%
18 tháng 7,4%
24 tháng 7,4%
36 tháng 7,4%

Khách hàng doanh nghiệp

Tại thời điểm quý I tháng 11 năm 2022, tỷ lệ khách hàng doanh nghiệp của BIDV vẫn nằm trong biên độ ổn định. Lãi suất ngân hàng tiếp tục dao động trong khoảng 4,8% – 6,4% / năm, với các kỳ hạn từ 1 – 60 tháng, lãi được cộng dồn vào cuối kỳ. Khi doanh nghiệp gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 – 2 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất tối thiểu 4,8% / năm. Lãi suất tiền gửi cố định 3-5 tháng là 5,9% / năm.

Bên cạnh đó, BIDV vẫn áp dụng mức lãi suất cơ bản 4,6% / năm đối với khách hàng doanh nghiệp, không đổi so với tháng trước. Thời gian tính lãi tối thiểu từ 1 đến 60 tháng. Nếu khách hàng gửi tiết kiệm không thời hạn thì chỉ được hưởng mức lãi suất rất thấp là 1,2% / năm.

Ảnh chụp màn hình 2022 10 30 153433Khách hàng doanh nghiệp

Lãi suất vay ngân hàng BIDV

Khi bạn vay vốn ngân hàng, ngân hàng sẽ tính một mức lãi suất nhất định trên số tiền vay. Là lãi suất cho vay của ngân hàng từ số tiền vay ban đầu cộng với tiền lãi (thường tính theo năm), ngân hàng sẽ tính ra số tiền khách hàng phải trả hàng tháng. Mỗi hình thức vay có cách tính lãi suất khác nhau. Phổ biến nhất là vay tín chấp và vay thế chấp.

Dịch vụ cho vay của BIDV được nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ bởi tốc độ nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vay vốn. Ngoài ra, ngân hàng BIDV còn đưa ra một số chương trình ưu đãi với lãi suất cao nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa. Lãi suất vay ngân hàng BIDV có nhiều thay đổi trong thời điểm cạnh tranh này.

lai suat ngan hang BIDV 3Lãi suất vay ngân hàng BIDV

Vay không cần thế chấp

Vay tín chấp hay còn gọi là vay tín chấp. Ngân hàng sẽ xem xét tài khoản dựa trên uy tín, mức thu nhập của cá nhân để có thể duyệt khoản vay.

Lãi suất vay vốn ngân hàng theo hình thức tín chấp thường cố định trong suốt thời gian vay. Khi sử dụng phương thức này, tiền lãi sẽ được tính theo dư nợ giảm dần, là số tiền thực tế người vay còn nợ sau khi trừ đi số tiền gốc đã trả trước đó. Lãi suất vay ngân hàng kỳ hạn 1 năm theo hình thức tín chấp thường từ 10-16% nếu có ưu đãi. Khi hết ưu đãi, các ngân hàng thường áp dụng mức lãi suất từ ​​16 – 25% / năm.

Mục đích vay vốn Hạn mức cho vay Thu nhập = earnings Hình thức cho vay Lãi suất (% năm)
Vay tín chấp tiêu dùng 500 triệu đ 7 triệu đ Theo lương 11,9%
Thấu chi khoản vay tín chấp 500 triệu đ Linh hoạt Theo lương 11,9%

Cho vay có tài sản thế chấp

Cho vay có tài sản đảm bảo là hình thức cho vay có tài sản đảm bảo mà khách hàng vẫn phải sở hữu tài sản đó. Tỷ lệ thế chấp ban đầu được cố định và sau đó biến động theo tỷ giá thị trường. BIDV thường xuyên triển khai danh mục tín dụng cạnh tranh với lãi suất vay tín chấp chỉ từ 6,2% / năm nhằm đảm bảo cho các sản phẩm vay trung dài hạn như mua xe, mua nhà …

Ngoài ra, lãi suất vay tín chấp BIDV cũng hấp dẫn không kém lãi suất vay thế chấp sổ / thẻ tiết kiệm. Vì vậy, khách hàng được hưởng mức tốt nhất để có thể thực hiện được nhiều dự định trong tương lai.

Dịch vụ cho vay Hạn mức cho vay Kỳ hạn Lãi suất (% năm)
Thế chấp để mua nhà 100% giá trị tài sản thế chấp 20 năm 7,3%
Cho vay cầm cố ô tô 100% giá trị xe 10 năm 7,3%
Cho vay thế chấp kinh doanh Linh hoạt 05 năm 6%
Vay tín chấp du học 100% chi phí 10 năm 7,3%
Thế chấp tài sản có giá trị 20 tỷ đ 01 năm 7,5%

Các câu hỏi thường gặp

Ngân hàng BIDV là một trong những ngân hàng đi đầu với mức lãi suất cho vay và gửi tiết kiệm hấp dẫn. Đồng thời, BIDV còn đưa ra nhiều ưu đãi cạnh tranh với nhiều ngân hàng khác nên thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ vẫn còn rất nhiều thắc mắc của khách hàng cần được giải đáp. Dưới đây là các câu hỏi thường gặp.

Gửi tiết kiệm dài hạn có lãi suất ưu đãi không?

Khi gửi tiết kiệm dài hạn, người gửi tiền chỉ được hưởng toàn bộ lãi vào đầu kỳ gửi cho đến khi hết kỳ hạn. Nếu khách hàng rút trước hạn sẽ chỉ được hưởng mức lãi suất thấp hơn, thường bằng lãi suất không kỳ hạn. Vì vậy, hãy tiết kiệm tiền dài hạn phù hợp với những người có kinh tế dư dả và tạm thời chưa có nhu cầu.

Nếu quá hạn hợp đồng vay thì phải trả lãi bao nhiêu?

Đến hạn chót thanh toán hợp đồng vay BIDV Nếu khách hàng không trả được nợ hoặc chỉ trả được một phần nợ gốc thì khách hàng phải trả lãi quá hạn bằng 150% lãi trong hạn cho đến ngày khách hàng trả xong toàn bộ dư nợ gốc quá hạn.

lai suat ngan hang BIDV 4Nếu quá hạn hợp đồng vay thì phải trả lãi bao nhiêu?

Các chương trình ưu đãi lãi suất của BIDV diễn ra khi nào? Nó áp dụng cho đối tượng nào?

Các chương trình ưu đãi lãi suất của BIDV được áp dụng bất cứ lúc nào theo biến động thị trường hoặc các ngày kỷ niệm của ngân hàng. Quý khách hàng có thể theo dõi fanpage để cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng và kịp thời. Các chương trình ưu đãi lãi suất của BIDV áp dụng cho mọi đối tượng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của BIDV. Khách hàng có thể gọi Hotline BIDV để biết thêm về các chương trình ưu đãi lãi suất của BIDV tại thời điểm diễn ra chương trình.

Sử dụng thẻ tín dụng có phải trả lãi hàng năm không?

Sử dụng thẻ tín dụng phải trả lãi suất nếu khách hàng chi tiêu vượt hạn mức và không thể thanh toán theo hợp đồng. Chủ thẻ phải hiểu rõ lợi ích của thẻ tín dụng để có kế hoạch sử dụng thẻ hợp lý. Vì vậy, thẻ tín dụng sẽ là công cụ đắc lực để bạn chi tiêu hiệu quả và quản lý tài chính hiệu quả mà không phải trả thêm tiền.

Các khoản vay tiêu dùng hoàn vốn trong ngày có bị tính lãi không?

Khách hàng đã đăng ký Các khoản vay tiêu dùng trả góp ngay trong ngày tại BIDV sẽ không bị tính lãi suất. Đây là lợi thế thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của BIDV.

Trên đây chúng tôi đã cùng bạn phân tích và cập nhật Lãi suất ngân hàng BIDV chậm nhất là những tháng cuối năm 2022. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn đọc lựa chọn được dịch vụ tốt nhất của BIDV.

Related Posts

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank 2022: Công thức- Tính toán

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank 2022: Công thức- Tính toán

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank Có bao nhiêu bạn đã cập nhật chưa? Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt,…

Lãi suất Ngân hàng ACB (Châu Á) Mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất Ngân hàng ACB (Châu Á) Mới nhất tháng 11 năm 2022

Với nhu cầu giao dịch tài chính ngày càng cao như hiện nay, các ngân hàng ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Ngoài ra, để…

Lãi suất Tiết kiệm Trực tuyến BIDV Cập nhật mới nhất 11/2022

Lãi suất Tiết kiệm Trực tuyến BIDV Cập nhật mới nhất 11/2022

Gửi tiết kiệm trực tuyến BIDV là dịch vụ “hút khách” nhất của BIDV bởi nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, lãi suất…

Lãi suất Ngân hàng Sacombank Mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất Ngân hàng Sacombank Mới nhất tháng 11 năm 2022

Khi đến với ngân hàng, ngoài các giao dịch tài chính, khách hàng sẽ lựa chọn sử dụng các sản phẩm tiết kiệm và vay vốn. Vì…

2 Cách Mở Tài Khoản Chứng Khoán Techcombank Nhanh Nhất

2 Cách Mở Tài Khoản Chứng Khoán Techcombank Nhanh Nhất

Không quá lời khi nói chứng khoán là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn, thu hút nhiều nhà đầu tư ở mọi lứa tuổi. Đối với…

50, 100 triệu Gửi ngân hàng Agribank Lãi suất bao nhiêu 11/2022

50, 100 triệu Gửi ngân hàng Agribank Lãi suất bao nhiêu 11/2022

Lãi suất vay 50 triệu ngân hàng Agribank là bao nhiêu? Đây là thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hiện nay,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *