Tổng hợp

2000 câu đàm thoại song ngữ Anh – Việt

2 tuần trước

2 tuần trước

2 tuần trước

2 tuần trước

2 tuần trước

2 tuần trước

2 tuần trước

2 tuần trước

3 tuần trước

3 tuần trước

3 tuần trước

3 tuần trước

2000 câu đàm thoại song ngữ Anh – Việt

Trời mưa liên tục. Trời mưa từ lúc nào ko hay. Trời đổ mưa suốt cả ngày hôm qua. Trời mưa liên tục cả ngày hôm qua.
Anh đó đã ra đi thay vì kì vọng. Anh bước đi thay vì kì vọng. Bạn nên quyết tâm thay vì khóc. Bạn nên quyết tâm thay vì khóc.
Thay vì khóc, bạn nên vui tươi. Thay vì khóc, anh phải vui. George hoàn thành nhiệm vụ của mình ngay tức khắc. George hoàn thành bài tập trong nháy mắt.
Lần này cô đó rời đi là tốt. Lần này cô đó sẽ ra đi vĩnh viễn. Cảm ơn bạn đã thẩm định tốt. Cảm ơn bạn đã thẩm định tốt.
Cảm ơn vì những kỷ niệm đẹp. Cảm ơn vì những kỷ niệm đẹp. Bạn có thể giữ nó cho tốt. Bạn có thể giữ nó mãi mãi.
Hãy vững chắc để xem cho xe hơi. Hãy nhớ quan tâm giao thông. Cẩn thận với giao thông lúc băng qua! Cẩn thận với oto lúc băng qua đường!
Đã tới lúc cắt đứt mọi quan hệ với cô đó. Đã tới lúc phải lòng cô đó. Thật khó để loại trừ một thói quen xấu của tôi. Rất khó để tạo cho mình một thói quen xấu.
Đó là sự phản ánh chân thực cho những nỗ lực của bạn. Nó phản ánh chân thực những nỗ lực của bạn Duy trì cân nặng sau lúc giảm cân Duy trì cân nặng sau lúc giảm cân
Hãy duy trì các tiêu chuẩn giáo dục. Hãy duy trì các tiêu chuẩn giáo dục. Ko, thành thật nhưng mà nói. Ko, thực sự.
Ko xả rác! Ko vứt rác lộn xộn! Ko vội! Ko vội!

Tải file tài liệu để xem thêm cụ thể

5/5 – (309 phiếu bầu)

#câu #đàm #thoại #song #ngữ #Anh #Việt

Lương Sinh

Lương Sinh là một tác giả đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ và kiến thức. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, cô đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng. Với tình yêu với ngôn ngữ và mong muốn chia sẻ kiến thức, Lương Sinh đã quyết định sáng lập blog tmdl.edu.vn. Trang web này không chỉ là nơi chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức cá nhân của cô, mà còn là một nguồn thông tin hữu ích cho những người quan tâm đến giáo dục, kiến thức và ngoại ngữ. Đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.
Back to top button