Lời chúc hay

Lời chúc Ngày của Cha hay và ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (Father’s Day) là ngày Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm, là dịp để những người con bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng đến cha của mình. Ngày của Cha 2021 rơi vào ngày 20/6, các bạn đừng quên gửi những lời chúc mừng ngày của cha, lời cảm ơn cha hay và ý nghĩa để thể hiện tình cảm với người đã luôn âm thầm hi sinh, dạy dỗ, dành cho mình những tình cảm tốt đẹp nhất nhé.

Lời chúc mừng Ngày của Cha

  • Chúc mừng Ngày của Cha, xin gửi lời chúc và lời cảm ơn đến người đàn ông đã dạy con làm thế nào để bước đi, làm thế nào để để sống trở thành một người mạnh mẽ. Chúc cha mãi mạnh khỏe và vui vẻ.
  • Happy Father’s Day! Hôm nay là ngày của Cha nên con chỉ muốn nói với cha rằng cảm ơn những hi sinh, vất vả của bố suốt thời gian qua. Và có một câu con muốn nói với cha rất lâu rồi mà chưa dám, đó là “con yêu cha”. Chúc cha luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thật hạnh phúc bên mẹ và con.
  • Ngày của Cha đến rồi, con xin chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên ba mẹ con chúng con. Cảm bố đã luôn là chỗ dựa vững chãi nhất của chúng con.
  • Bố ơi, hôm nay là Ngày của Cha, con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn bố. Cảm ơn bố đã sinh ra, nuôi dưỡng con, dạy dỗ con. Cảm ơn ba đã khóc, đã cười vì con và đơn giản là vì bố đã chịu làm bố của con. Con chỉ cầu mong bố sống mạnh khỏe, hạnh phúc là con cảm thấy vui rồi.
  • Hôm nay, là một ngày đặc biệt của bố, con không giỏi thể hiện cảm xúc nên chỉ biết gửi đến bố chúc mừng và lời cảm ơn chân thành. Con rất vui và tự hào được làm con của bố.
  • 20-6-2021 là Ngày của Cha, con chúc bố luôn sống khỏe, mãi yêu thương 3 mẹ con con. Con xin lỗi vì có những lúc con làm bố buồn lòng.
  • Con mong rằng không chỉ vào Ngày của Cha mà tất cả những ngày khác trong năm, bố yêu quý của con luôn được vui vẻ, mạnh khỏe và bình an. Con yêu bố rất nhiều! Happy Father’s Day!
  • Chúc mừng Ngày của Cha 2021, gửi đến người đàn ông đặc biệt nhất, đẹp trai nhất trong cuộc đời của con ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Bố luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim con. Con yêu bố rất nhiều.
  • Cha của con không có cánh, không có hào quang xung quanh nhưng trong cuộc đời con cha chính là thiên thần, người đã luôn yêu thương, bảo vệ và bao dung con vô điều kiện. Chúc cha thật vui vẻ và hạnh phúc trong Ngày của Cha.

Lời chúc Ngày của Cha (Father’s Day) bằng tiếng Anh

You are all the best. Happy Father’s Day.

Bố là tất cả những gì tuyệt vời nhất. Chúc mừng Ngày của Cha!

Thanks for making all the sacrifices silently and working hard all day and night just to get us a better life. I love you! Happy Father’s Day!

Cảm ơn bố vì đã âm thầm hy sinh tất cả và làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm để chúng con có được cuộc sống tốt đẹp hơn! Con yêu bố, chúc mừng Ngày của Bố!

I wish you not only the Father’s Day but also every day is the happiest day. I love you.

Con chúc bố không chỉ Ngày của Cha mà tất cả mọi ngày đều là ngày hạnh phúc nhất. Con yêu bố.

If I was given a chance to start all over again, there are a lot of things I’d change about my life except one thing… my dad, who’s been there for me through it all. Love you.

Nếu con được đưa cho một cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ từ đầu, có rất nhiều điều con muốn thay đổi trong cuộc đời của con nhưng ngoại trừ một thứ đó là bố. Người đã ở đó giúp cho con vượt qua tất cả. Yêu Bố!

Dad, thanks for making me feel like a princess in my entire life. You deserve all of the best wishes. Wishing you all the happiness in the world on this special day!

Cha, cảm ơn người vì đã khiến con cảm thấy mình như một nàng công chúa trong suốt cuộc đời này. Cha xứng đáng với mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cha nhận được tất cả niềm hạnh phúc trên thế giới trong ngày đặc biệt này!

I hope this Father’s Day is as happy and special as you made me feel as my father growing up.

Con hy vọng cha sẽ cảm thấy thật hạnh phúc trong Ngày của Cha, giống như niềm hạnh phúc mà cha đã trao gửi cho con từng ngày, nuôi con khôn lớn.

I hope you know that I am grateful for having such an awesome dad. Happy Father’s Day!

Con hy vọng bố biết rằng con biết ơn vì con đã có một người cha tuyệt vời. Chúc mừng Ngày của Cha.

I can’t express my gratitude enough for the encouragement you always give for the values you have taught me and for the love you give me each and every day.

Con không thể bày tỏ lòng biết ơn của mình đủ cho sự khích lệ mà bố luôn dành cho con, đã dạy con và cho tình yêu đến con mỗi ngày.

I’m very grateful to have you as my dad. You are an amazing man.

Con rất biết ơn khi có cha là cha của con. Cha là một người đàn ông tuyệt vời.

Happy Father’s Day! You mean everything to me. Without you, I could never be the person I am today. Thank you!

Chúc mừng Ngày của Bố! Bố là tất cả đối với con. Nếu không có bố, con đã không thể trở thành người như ngày hôm nay. Cảm ơn bố rất nhiều!

Lương Sinh

Lương Sinh là một tác giả đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ và kiến thức. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, cô đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng. Với tình yêu với ngôn ngữ và mong muốn chia sẻ kiến thức, Lương Sinh đã quyết định sáng lập blog tmdl.edu.vn. Trang web này không chỉ là nơi chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức cá nhân của cô, mà còn là một nguồn thông tin hữu ích cho những người quan tâm đến giáo dục, kiến thức và ngoại ngữ. Đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.
Back to top button