Báo cáo hoạt động hè năm 2022 là biểu mẫu được sử dụng rộng rãi trong các trường học nhằm tổng kết, đánh giá lại mọi hoạt động diễn ra trong kỳ nghỉ hè.
Bạn đang xem bài: Báo cáo công tác hoạt động hè năm 2022
Nội dung trong mẫu báo cáo hoạt động hè nêu rõ nội dung báo cáo, những thuận lợi và khó khăn, các số liệu thống kê, công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, các hoạt động hè của nhà trường. Vậy đây là 2 mẫu báo cáo công tác hè năm 2022 mới nhất, mời các bạn theo dõi và tải về tại đây.
Báo cáo hoạt động hè năm 2022
- Báo cáo hoạt động hè năm 2022
- Báo cáo hoạt động hè năm 2022
Báo cáo hoạt động hè năm 2022
PHÒNG GD & ĐT …………. TRƯỜNG HỌC ………………………… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM độc lập-Tự do-Hạnh phúc ——————— |
Con số: ………………. | …………., ngày tháng năm… |
BÁO CÁO CÔNG VIỆC 2022
Cấp mẫu giáo
(Kèm theo Công văn số …………. / GD & ĐT- GDMN ngày… .tháng….… ..)
Đơn vị quận, huyện, thị xã: ……………………………………………………………………………………………….
(Trường liên kết): ……………………………………………………………………………………………….
Nội dung báo cáo: ………………………………………………………………………………………
I / Thống kê:
– Số trẻ đi học hè, trong đó:
Trẻ mẫu giáo: ……………………………………………………………………………………………… ..
Mẫu giáo 3 tuổi: …………………………………………………… ..
Mẫu giáo 4 tuổi: …………………………………………………… ..
Mẫu giáo 5 tuổi: …………………………………………………… ..
– Số nhóm, lớp trong hè: …………………………………………………….
Nhóm trẻ: ………………………………… .. Trẻ trung bình / lớp: ……………………
Mẫu giáo 3 tuổi: …………………… Trẻ trung bình / lớp: …………………… ..
Mẫu giáo 4 tuổi: …………………… Trẻ trung bình / lớp: …………………… ..
Mẫu giáo 5 tuổi: ……………………. ..Trung bình của trẻ / lớp: …………………… ..
– Số giáo viên được bố trí dạy hè: ………… .Giáo viên trung bình / lớp
– Số giáo viên được bố trí nghỉ hè ……………… ..Thời gian nghỉ biên chế / 1 giáo viên.
– Số trường tổ chức cho giáo viên tham quan / tổng số trường.
II / Công tác quản lý, chỉ đạo:
– Vạch ra các biện pháp quản lý, chỉ đạo các hoạt động hè.
– Đánh giá chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong hè
– Tình hình cơ sở vật chất của trường PTDTNT (Bố trí phòng học, đầu tư trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi …)
– Tình hình thu chi trong hè
– Đánh giá những thuận lợi và khó khăn của việc tổ chức các hoạt động hè.
III / Huấn luyện hè:
Tổng số khóa học bồi dưỡng trong mùa hè | Tổng số ngày đào tạo | Tổng số học viên tham gia lớp tập huấn | ||||||||||||||
TS | Lớp quản lý | Lớp học của giáo viên | NV lớp | CBQL | Tỉ lệ | Giáo viên | Tỉ lệ | Chỉ thầy 5 tỷ | Tỉ lệ | NV nuôi dưỡng | Tỉ lệ | Nhân viên y tế | Tỉ lệ | NV khác | Tỉ lệ | |
– Nội dung bồi dưỡng trong đó: CBQL: …………, giáo viên: …… .., nhân viên ……
IV / Kiến nghị, đề xuất:
……………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………….
Người nhận: – Phòng Giáo dục và Đào tạo ……. (đến b / c); – Lưu VP. |
HIỆU TRƯỞNG …. ……………………. |
Báo cáo hoạt động hè năm 2022
PHÒNG GD & ĐT ………… .. Con số: ……….. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ………..ngày …… tháng ……. năm 20…. |
BÁO CÁO
Hoạt động hè năm 2022
Thực hiện Kế hoạch số …………. về việc tổ chức sinh hoạt hè cho học sinh khối 20… .; Kế hoạch số …………. của Phòng Giáo dục và Đào tạo …… ..về việc tổ chức sinh hoạt hè cho học sinh khối 20…. ngành giáo dục và đào tạo …… .;
Căn cứ Kế hoạch số ………… .. của Trường MN …… .. về Kế hoạch chỉ đạo và tổ chức hoạt động hè cho học sinh khối 20…. của trường ………… .. trường …………. báo cáo tình hình tổ chức sinh hoạt hè năm 20…. sinh viên như sau:
I. Hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non:
Sau khi kết thúc năm học, ngày 16 tháng 7 năm 20…. Nhà trường tổ chức trông trẻ hè, nhằm tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh không có người trông trẻ ở nhà có nguyện vọng cho con em đến trường yên tâm công tác. Nhưng đến cuối tháng 7, do tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam tiếp tục diễn biến phức tạp, nên đến ngày 20/8…, nhiều phụ huynh sợ dịch bùng phát nên không cho học sinh đi khám. trường học. đi học nữa, số trẻ đến trường ít nên nhà trường không tiếp tục tổ chức giữ trẻ hè trong tháng 8 nữa.
– Tổng số nhóm, lớp trong 2 tuần hè ngày 20 tháng 7…: 02 với tổng số trẻ: 71 trẻ
+ Nhóm trẻ: 01 nhóm, tổng số trẻ: 29 trẻ
+ Lớp mẫu giáo 3 tuổi: 01 lớp, tổng số trẻ: 42 cháu.
– Số giáo viên được bố trí dạy hè: 04 giáo viên, bình quân 02 giáo viên / lớp
II. Đánh giá chung:
1. Ưu điểm:
Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc Công văn số …………. về đảm bảo an toàn cho trẻ em trong cơ sở GDMN và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của GDMN trong thời gian còn lại của năm học 20… – 20… .; Kế hoạch số …………. về việc thực hiện công tác an toàn trường học năm 20…. của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Quy định về nuôi dạy trẻ em; Kế hoạch số …………. của Sở Giáo dục và Đào tạo …… về việc thực hiện môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống xâm hại và bạo lực học đường. Công văn số ………… về việc tăng cường công tác ổn định chính trị, tư tưởng, an ninh trật tự, an toàn trường học của Sở Giáo dục và Đào tạo ……., Trong đó tập trung thực hiện Công văn số ……. của Phòng Giáo dục và Đào tạo …… .. về việc tăng cường các giải pháp phòng chống bạo lực học đường và thực hiện Quy tắc ứng xử trong trường học, Kế hoạch số …………. của UBND huyện …… về việc triển khai công tác phòng chống dịch bệnh và vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học năm học 20… – 20… ..
Trong thời gian tổ chức chăm sóc hè tại trường theo yêu cầu của phụ huynh, Ban giám hiệu nhà trường chỉ đạo giáo viên, nhân viên thường xuyên thực hiện các quy định về an toàn trường học, phòng, chống tai nạn, thương tích trong nhà trường. Khi phát hiện có nguy cơ gây mất an toàn phải báo cáo Ban Giám đốc để có biện pháp xử lý kịp thời. Tuyệt đối không trả trẻ cho người lạ khi chưa được sự cho phép của cha mẹ trẻ. Làm tốt công tác trao đổi với phụ huynh, không để trẻ đi học và ở nhà một mình.
Thực hiện nghiêm túc sự phân công của lãnh đạo trực, có sổ trực hè, ghi chép đầy đủ (Thời gian, người trực, diễn biến trong ngày), duy trì chế độ giao ban trong dịp hè.
Ban giám hiệu nhà trường phân công, bố trí ít nhất 2 giáo viên / lớp phù hợp với Điều lệ trường mầm non. Tuyệt đối không nhận trẻ khi trường, lớp không đảm bảo các điều kiện an toàn cho trẻ. Thực hiện nghiêm túc các quy định về nuôi dạy trẻ mầm non như trong năm học. Chỉ đạo việc tổ chức nấu ăn cho trẻ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, duy trì việc ký hợp đồng mua thực phẩm sạch, an toàn như trong năm học, tuyệt đối không mua thức ăn chế biến sẵn, đảm bảo đủ nguồn. nước sạch sử dụng cho trẻ, tăng cường các biện pháp kiểm soát nguồn thực phẩm, nước uống sử dụng hàng ngày tại trường. Thực hiện nghiêm túc công tác quản lý nuôi dưỡng, quản lý chất lượng bữa ăn cho trẻ theo quy định: Công khai thực đơn, tiền ăn hàng ngày của trẻ và giáo viên, thực hiện nghiêm túc việc giao nhận suất ăn hàng ngày. ngày; Đảm bảo đúng, đủ số lượng, thực đơn cho trẻ. Nghiêm cấm việc xâm phạm khẩu phần ăn của trẻ dưới mọi hình thức.
Thực hiện nghiêm túc Quy chế đón, trả trẻ: Chỉ nhận trẻ có sức khoẻ bình thường mới được vào lớp. Trẻ mắc các bệnh dịch (sởi, thủy đậu, quai bị, ho gà, đau mắt đỏ …), sốt cao hoặc có triệu chứng bất thường cần được đưa về gia đình để chăm sóc và đưa trẻ đi khám kịp thời. Trong trường hợp trẻ hơi mệt mà phụ huynh vẫn yêu cầu trẻ gửi kèm thuốc thì chỉ nhận các loại thuốc thông thường như thuốc nhỏ mắt, nhỏ mũi, thuốc ho, thuốc bổ kèm theo hướng dẫn sử dụng. . (về liều lượng, thời gian uống) và phải được cha mẹ học sinh ký vào sổ nhật ký nhóm lớp. Cán bộ y tế của trường phối hợp với giáo viên chăm sóc, theo dõi sức khỏe và cấp thuốc cho các cháu. Tăng cường và thực hiện nghiêm túc công tác tổng vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch bệnh Covid-19, sốt xuất huyết, dịch thủy đậu, tay chân miệng theo chỉ đạo của Sở Y tế. , Phòng Giáo dục và Đào tạo ……., Phòng Giáo dục và Đào tạo ……. và hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương.
2. Hạn chế:
Do số lượng học sinh đi học ít nên chế độ bồi dưỡng cho giáo viên đăng ký dạy hè còn thấp.
3. Kiến nghị với cơ quan cấp trên:
– Đề nghị UBND huyện ………… tạo điều kiện bổ sung kinh phí để các trường mua sắm thêm vật tư, trang thiết bị phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
– Phòng Giáo dục và Đào tạo ……, Phòng Giáo dục và Đào tạo ……. tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ hè cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường nhằm chuẩn bị tốt cho việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ năm học 20…. – Năm 2021./.
Người nhận: – Phòng Giáo dục và Đào tạo ……. (đến b / c); – Lưu VP. |
HIỆU TRƯỞNG …. ……………………. |
Xem thêm các bài viết hay về Các hình thức
Bạn thấy bài viết Báo cáo công tác hoạt động hè năm 2022 có giải quyết đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về Báo cáo công tác hoạt động hè năm 2022 bên dưới để tmdl.edu.vn có thể chỉnh sửa & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website Trường Trung Cấp Nghề Thương Mại Du Lịch Thanh Hoá
Chuyên mục: Biểu mẫu
Nguồn: tmdl.edu.vn
#Báo #cáo #công #tác #hoạt #động #hè #năm
Trang chủ: tmdl.edu.vn
Danh mục bài: Tổng hợp