Tổng hợp

Báo cáo sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học


Mẫu báo cáo sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu học tập is the form expression is used width in the school, was set up to the report to the results, tình hình thực hiện công việc sinh hoạt chuyên môn theo Nghiên cứu bài học.

Bạn đang xem bài: Báo cáo sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học

Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học là một nội dung tuy ko mới nhưng công việc triển khai thực ngày nay các trường và rất nhiều cơ chế. Một số đơn vị thậm chí còn chưa biết tới định thức sinh hoạt này chuyên môn, vẫn thực hiện sinh hoạt theo hình thức truyền thống. Kế bên báo cáo mẫu bạn xem thêm: biên soạn, kế hoạch sinh hoạt chuyên môn theo Nghiên cứu bài học.

Báo cáo sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học

Dài ………………………….

Set up ………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

…………, ngày …… tháng… .. năm ……

BỐ CÁO

SINH HOẠT THƯỞNG, NHÓM CHUYÊN MÔN HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC
NĂM HỌC 20…. – 20….

Thực hiện công việc số …………, ngày …………… về hướng dẫn hoạt động tăng lên chất lượng sinh hoạt chuyên môn (SHCM) Cấp THCS của Phòng GD & ĐT huyện ……………… .. Cụm 1 xin báo cáo công việc tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học của cụm như sau:

I. Tổ chức tác nghiệp

– Thực hiện đúng kế hoạch số …… / KH-THCS ngày 11/9/20 ……. of cluster.

– Các trường trong cụm tham gia hội thảo đầy đủ, đúng thành phần.

– Thực hiện hội thảo chuyên môn NCBH 4 đợt đối với 12 môn: KHTN lớp 8 (Hóa, Sinh, Lý), Tin lớp 6, KHXH lớp 7 (Địa), Ngữ văn lớp 8, Toán lớp 8, Công nghệ lớp 7 , KHXH lớp 8 (Sử), Mỹ thuật lớp 8, GDCD lớp 7, Tiếng Anh lớp 6.

– Cách sinh hoạt chuyên môn theo NCBH của cụm đảm bảo đúng.

– Các trường học được phân bổ dạy minh họa sắp xếp CSVC bảo mật, đồ dùng, thiết bị học và thực hiện thành công việc dạy minh họa.

II. Thẩm định nội dung SHCM theo NCBH

There are no PGD submit after each đợt sinh hoạt. Sau đây là kết quả của từng bài:

1. Môn Toán 8:

Tiết 13- Bài 8: Tính toán theo công thức hóa học và phương pháp hóa học. (Ngày dạy 06/10/20… .. – tại THCS …… ………………)

– Kế hoạch dạy học:

Ưu tiên: Trao đổi cụm, thảo luận nhất mực được lập kế hoạch dạy đảm bảo mục tiêu, thích hợp với sinh vật học nhân vật.

Kinh nghiệm: Nên để học trò tham gia quản lý một hoạt động nhỏ trong tiết học; Cần bổ sung thêm phần nhận mặt đơn thức chia hết cho đơn thức, đa thức chia hết cho đa thức.

– Hoạt động của thầy cô giáo

Ưu tiên: Thầy cô giáo thực hiện đúng nhất hệ thống phương pháp, tự tin, tổ chức tiết dạy đảm bảo THM đúng mẫu hình, giám sát tốt học trò.

Kinh nghiệm: Thầy cô giáo nên hạn chế nói nhiều, nên cho chương trình học

hiển thị san sớt nhiều hơn và sửa lỗi bài tập cho học trò bằng bút khác mầu hoặc mầu; Cần định hướng cho học trò cách trình diễn bài; Thầy cô giáo nên đặt câu hỏi hệ thống dưới dạng mở gợi ý; cần quan tâm nhiều hơn tới yếu tố sinh vật học nhân vật. Lúc hướng dẫn học trò vận dụng quy tắc giáo dục, làm nổi trội các bước đi qua một ví dụ cụ thể để học trò hiểu sâu các bước của quy tắc tắt.

– Hoạt động học trò

Ưu tiên: HS mạnh, tự tin, thực hiện đúng theo THM mẫu hình

Rút kinh nghiệm: Một số học trò còn hơi dè, nên tổ chức một nhóm hoạt động.

2. Môn Giáo dục công dân số 7: Tiết 7- Bài 3 – Mến thương con người (Ngày dạy 06/10/20… .. – Tại THCS …… ………………)

– Kế hoạch dạy học:

Ưu tiên: Kế hoạch dạy học bảo mật, thích hợp với sinh vật học nhân vật.

– Hoạt động của thầy cô giáo

Ưu tiên: Thầy cô giáo thực hiện đúng nhất hệ thống phương pháp; phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học thích hợp, nội dung chuẩn xác; bao quát lớp tốt, quan tâm tới tất cả các nhân vật học trò, thầy cô giáo tổ chức các hoạt động linh hoạt, chủ động, hợp lý thời kì phân phối. Thầy cô giáo có sự thông minh trong việc thực hiện bài học, tích hợp tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, khơi gợi tình mến thương con người trong học tập.

Rút kinh nghiệm: các câu hỏi cần có thời kì lệnh, nhóm hoạt động cần cho học trò chốt kiến ​​thức, thầy cô giáo ko chỉ nhắc nhở nhỏ nhưng mà cần trợ giúp học trò, một số tình huống xảy ra trong tiết học thầy cô giáo nên quán Thấu để học sâu được kiến ​​thức.

– Hoạt động học trò

Ưu tiên: HS mạnh, tự tin, thực hiện đúng theo THM mẫu hình; hội đồng quản trị làm việc tốt; True group action; chủ động san sớt tốt.

3. Môn Ngữ văn 8: Tiết 25- Bài 6- Trợ từ, thán từ (Ngày dạy 06/10/20… .. – tại THCS …… ………………)

– Kế hoạch dạy học:

Ưu tiên: Trao đổi cụm, thảo luận nhất mực được lập kế hoạch dạy đảm bảo mục tiêu, thích hợp với sinh vật học nhân vật.

Kinh nghiệm rút kinh nghiệm: Nên đưa thêm bài liên kết cả trợ từ, thán từ.

– Hoạt động của thầy cô giáo

Ưu tiên: Thầy cô giáo thực hiện tương ứng đối với các cụm hệ thống phương pháp đúng, tổ chức các hoạt động linh hoạt, thích hợp.

Rút kinh nghiệm: Thầy cô giáo ko tổ chức được cho học trò thực hiện bài bổ sung trong bài do ko hợp lý thời kì phân phối, rất nhiều thời kì cho

section I should section II, III đi nhanh, cần rèn kỹ năng cho học trò.

– Hoạt động học trò:

Ưu tiên: HS mạnh mẽ, sôi nổi, tự tin, thực hiện đúng theo mẫu hình THM; Active process true group.

4. Môn Hóa học 8: Tiết – bài 5 – Dung dịch (dạy 8/11/20… .. – tại THCS số 2 ………………)

– Kế hoạch dạy học:

Ưu tiên: có sẵn sàng chu đáo kế hoạch dạy học, có CNTT ứng dụng, thầy cô giáo đã thực hiện đúng theo phương pháp xây dựng.

– Hoạt động của thầy cô giáo

Ưu tiên: Thực hiện đúng phương pháp; quản lý, tổ chức các hoạt động đúng theo THM mẫu hình; Giọng giảng nhẹ nhõm, tự tin, phối hợp giữa GV-HS nhịp độ nhẹ nhõm.

Rút kinh nghiệm: Thầy cô giáo nên sẵn sàng thêm một số mẫu vật để học trò quan sát, nên quan tâm hơn nữa tới các nhân vật học trò. Thầy cô giáo nên hướng dẫn học trò viết các đại lượng găn với tường chất lượng cụ thể. Cần hợp lý hơn thời kì phân phối.

– Hoạt động học trò

Ưu tiên: HS mạnh, tự tin, thực hiện đúng theo THM mẫu hình; Active process true group.

Kinh nghiệm: Chưa xác định rõ cặp đôi hoạt động; một số nội dung trong tiết học trò chưa kịp ghi chép; san sớt của học trò còn lại

5. Môn công nghệ 7 – Tiết 20 – Bảo vệ và khai thác rừng (THCS Số 2 ……………… – ngày 4/11/20… ..).

– Kế hoạch dạy học: Xây dựng kế hoạch học được bài học mục tiêu.

– Hoạt động của thầy cô giáo: Thầy cô giáo tổ chức tốt các hoạt động dạy học theo đúng phương án đã được xây dựng.

– Hoạt động học trò: Học trò thực hiện các hoạt động tốt, san sớt báo cáo có hiệu quả, liên hệ tốt đối với thực tiễn gia đình và địa phương.

6. Môn Lịch sử 8 – Tiết 23 – Bài 8 – Phong trào độc lập ở Châu Á giữa hai trận đánh tranh toàn cầu 1918-1939 (THCS Số 2 ……………… – ngày 4/11/20… ..)

– Kế hoạch dạy học: Xây dựng kế hoạch học được bài học mục tiêu.

– Hoạt động của thầy cô giáo: Thầy cô giáo tự tin, tổ chức đúng trường học mới.

– Hoạt động học trò: Học trò hoạt động tốt trong nhóm, san sớt điều khiển tự động.

Kinh nghiệm: Hoạt động nhóm thầy cô giáo nên học quản lý tự động trong quá trình báo cáo, san sớt. Hệ thống liên kết câu hỏi: Thêm các hướng dẫn để được chọn

hơn.

7. Môn KHTN 8 (Vật lý) – Tiết 28 – Các phương thức truyền nhiệt (tiết 1) (THCS số 2 ……………… – ngày 07/3/20… ..).

– Kế hoạch dạy học: Xây dựng kế hoạch học được bài học mục tiêu.

– Hoạt động của thầy cô giáo: Thầy cô giáo tự tin, tổ chức đúng trường học mới, sẵn sàng đồ dùng thí nghiệm đầy đủ, chu đáo, khai thác hiệu quả.

– Activity cuả học trò: Học trò học tập tích cực, sôi nổi, hoạt động nhóm sôi

List share control tự động.

Rút kinh nghiệm: Làm các thí nghiệm mất nhiều thời kì để thực hiện, chuyên thí nghiệm 2b sang tiết 2. Sau các thí nghiệm thầy cô giáo nên đặt câu hỏi để học trò giảng giải qua đó khắc sâu kiến ​​thức cho học trò. Trong các thí nghiệm, nên gắn các đinh gim gần hơn để đỡ mất thời kì làm thí nghiệm.

8. Môn Tin 6 – Tiết 53 – Làm quen với việc soạn thảo văn bản (tại THCS số 2 ……………… – ngày 07/3/20… ..).

– Kế hoạch dạy học: Xây dựng kế hoạch học được bài học mục tiêu.

– Hoạt động của thầy cô giáo: Thầy cô giáo sẵn sàng tốt phương tiện, tác giả tự tin, đĩnh đạc, dạy đúng phương pháp đưa ra, có sự thông minh trong tổ chức.

– Hoạt động học trò: Học trò học tập tích cực, sôi nổi, san sớt kết quả.

Kinh nghiệm: Nên rà soát tốt hơn các thành phầm của hóc môn, công việc san sớt của học trò và máy móc. Thầy cô giáo nói nhiều.

9. Môn Mỹ thuật 8: Tiết 31- Chủ đề 6 – Trang bìa sách (tại THCS số 2 ……………… – ngày 07/3/20… ..).

Ưu tiên:

– Kế hoạch dạy học: thích hợp với nhân vật học trò, có lồng ghép nhiều hình ảnh thực tiễn minh họa sinh động.

– Hoạt động của thầy cô giáo: Thầy cô giáo sẵn sàng chu đáo các phương tiện dạy học, thực hiện tốt các bước lên lớp theo mẫu hình trường học mới.

– Hoạt động học trò: Học trò học tập tích cực, tự động trình diễn san sớt kiến ​​thức.

Rút kinh nghiệm: Bảng ghi phần: Ko ghi khởi động phần, HĐHHKT. Một số học trò chua tích cực.

10. Môn KHTN 8 (Sinh vật học): Tiết 63- bài 35 – Tác dụng của bộ biến khí hậu (tại THCS ……………… – ngày 18/4/20… ..).

Ưu tiên:

– Kế hoạch dạy học: thích hợp với học trò, có lồng ghép, tích hợp các môi trường bảo vệ nội dung giáo dục.

– Hoạt động của thầy cô giáo: Chuẩn thầy cô giáo là tốt các phương tiện dạy học, thực hiện tốt các bước lên lớp theo mẫu hình mới của trường học.

– Hoạt động học trò: Học trò học tập tích cực, tự động trình diễn san sớt kiến ​​thức.

Kinh nghiệm: Thầy cô giáo quét có hoạt động linh hoạt trong thời kì phân chia, rà soát bài làm của học trò, các câu lệnh cho học trò thực hiện các hoạt động cần xác định rõ ràng hơn.

11. Môn KHXH 7 (địa lý): Tiết 68 – bài 28 – Các khu vực Châu Âu (tại THCS …… ……………… – ngày 14/8/20… ..).

Ưu tiên:

– Kế hoạch dạy học: Xây dựng kế hoạch dạy học theo mục tiêu, thích hợp với nhân vật học trò.

– Hoạt động của thầy cô giáo: Thực hiện đúng theo phương pháp đã xây dựng, tổ chức các hoạt động dạy học theo đúng mẫu hình THM.

– Hoạt động học trò: Học trò học tập tích cực, tự động trình diễn san sớt kiến ​​thức.

Kinh nghiệm: Phân phối chưa hợp lý thời kì, công việc tổ chức cho học trò điểm hơi rối, thầy cô giáo có rà soát kết quả của học trò. Tổ chức cho học trò báo cáo kết quả còn rối, chưa nổi trội cặp đôi hoạt động. Thầy cô giáo cần hướng dẫn kỹ hơn cho học trò theo cách chỉ của bản đồ.

Ý kiến ​​thống nhất, lãnh đạo: Phát huy những điểm đã đạt được của tiết học và khắc phục những hạn chế, tồn tại để vận dụng linh hoạt chuyên đề đã hội thảo vào việc dạy học bộ môn.

12. Môn Tiếng Anh 6: Tiết 97 – Bài 12 – Nhìn gần hơn 1 (tại THCS …… ……………… – ngày 14/8/20… ..).

Ưu tiên:

– Kế hoạch dạy học: học trò thích hợp

– Hoạt động của thầy cô giáo: Thầy cô giáo sẵn sàng tốt các phương tiện dạy học, thực hiện tốt các bước lên lớp.

– Hoạt động học trò: Học trò học tập tích cực, tự động trình diễn san sớt kiến ​​thức.

Kinh nghiệm: Chưa hợp tác phân phối, thầy cô giáo cần quan tâm hơn tới các nhân vật học trò.

Ý kiến ​​thống nhất, lãnh đạo: Phát huy những điểm đã đạt được của tiết học và khắc phục những hạn chế, tồn tại để vận dụng linh hoạt chuyên đề đã hội thảo vào việc dạy học bộ môn.

Trên đây là báo cáo kết quả tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học trong năm học 20… .. – 20… .. của cụm 1.

Nơi nhận:

– Phòng GD & ĐT;

– Lưu: VP, VT, các trường học.

Crop

Xem thêm nhiều bài viết hay về Biểu mẫu

Bạn thấy bài viết Báo cáo sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu  ko hãy comment góp ý thêm về Báo cáo sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học bên dưới để tmdl.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website Trường Trung Cấp Nghề Thương Mại Du Lịch Thanh Hoá

Phân mục: Biểu mẫu

Nguồn: tmdl.edu.vn

#Báo #cáo #sinh #hoạt #chuyên #môn #theo #nghiên #cứu #bài #học

Trang chủ: tmdl.edu.vn
Danh mục bài: Tổng hợp

Lương Sinh

Lương Sinh là một tác giả đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ và kiến thức. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, cô đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng. Với tình yêu với ngôn ngữ và mong muốn chia sẻ kiến thức, Lương Sinh đã quyết định sáng lập blog tmdl.edu.vn. Trang web này không chỉ là nơi chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức cá nhân của cô, mà còn là một nguồn thông tin hữu ích cho những người quan tâm đến giáo dục, kiến thức và ngoại ngữ. Đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.
Back to top button