Tổng hợp

1500 câu hỏi đường lên đỉnh Olympia có đáp án

Nhà giáo Việt Nam xin gửi tới độc giả tài liệu 1500 câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia có đáp án. Đây là tư liệu nhưng mà chúng tôi sưu tầm được. Hi vọng nó sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho bạn. Đặc thù những bạn sắp tham gia cuộc thi có thể theo học. Luyện phản xạ trả lời câu hỏi một cách chuẩn xác và nhanh chóng.

Về cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia là chương trình gắn liền với nhiều thế hệ học trò từ năm 1999 tới nay. Cuộc thi quy tụ rất nhiều anh tài. Những người có kiến ​​thức sâu rộng trên khắp tổ quốc đại diện cho ngôi trường nhưng mà họ đang theo học.

Đường lên đỉnh Olympia là cuộc thi kiến ​​thức trên truyền hình dành cho học trò phổ thông do Bộ Giáo dục và Tập huấn và Ban sản xuất chương trình tiêu khiển, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất từ ​​năm 1999.

Đây là game show truyền hình dài tập nhất hiện nay đang phát sóng trên kênh VTV3. Mỗi năm có 36 cuộc thi hàng tuần, 12 cuộc thi hàng tháng. Bốn cuộc thi quý được phát sóng và một trận chung kết của năm được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sưu tầm: Yen Nguyen

Giám định bài viết này

Bạn thấy bài viết 1500 câu hỏi đường lên đỉnh Olympia có đáp án có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu  ko hãy comment góp ý thêm về 1500 câu hỏi đường lên đỉnh Olympia có đáp án bên dưới để tmdl.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website Trường Trung Cấp Nghề Thương Mại Du Lịch Thanh Hoá

Phân mục: Tài liệu giáo dục

Nguồn: tmdl.edu.vn

#câu #hỏi #đường #lên #đỉnh #Olympia #có #đáp #án

Lương Sinh

Lương Sinh là một tác giả đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ và kiến thức. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, cô đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng. Với tình yêu với ngôn ngữ và mong muốn chia sẻ kiến thức, Lương Sinh đã quyết định sáng lập blog tmdl.edu.vn. Trang web này không chỉ là nơi chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức cá nhân của cô, mà còn là một nguồn thông tin hữu ích cho những người quan tâm đến giáo dục, kiến thức và ngoại ngữ. Đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.
Back to top button