Bạc 925 là gì? Mẹo làm sáng bạc 925 mới nhất 2022

Ngày nay, có rất nhiều kim loại quý được sử dụng để làm đồ trang sức tinh xảo và sang trọng. Và bạc 925 là một trong những chất liệu được rất nhiều người yêu thích sử dụng bởi rất nhiều công dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bạc 925 là gì cũng như những món trang sức liên quan đến chúng.

Về bạc 925 là gì

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về bạc 925 là gì, trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm của chúng cũng như những ưu điểm của loại bạc này dưới đây:

925 là gì. màu bạc

Bạc 925 là gì? Loại bạc này còn có tên gọi khác là bạc ta vì xuất xứ từ đất nước Ý thơ mộng – cái nôi của ngành trang sức với chất lượng tuyệt hảo. Bạc 925 được tạo nên từ sự pha trộn hoàn hảo giữa 92,5% là bạc nguyên chất và 7,5% là các hợp chất kim loại khác.

Cái tên 925 của chúng được hiểu đơn giản là do nó được sản xuất với 92,5% là bạc nguyên chất, nên đặt tên như vậy để người dùng hiểu được phần trăm bạc trong chất liệu trang sức của mình.

Ưu điểm của 925. màu bạc

  • Nhờ tỉ lệ trong quá trình gia công mà loại bạc này có độ dẻo nhất định, không quá mềm dễ gãy mà vẫn giữ được độ sáng bóng vốn có, giúp các nghệ nhân chế tác trang sức bạc 925 dễ dàng. một cách tinh tế nhất.
  • Các sản phẩm trang sức luôn bắt kịp xu hướng bởi luôn được đổi mới mạnh mẽ với những thiết kế đón đầu xu hướng thời trang mới nhất sẽ không trở nên nhàm chán.
  • Những món trang sức này còn tăng thêm phần sang trọng bởi vẻ đẹp tinh tế, màu trắng sáng sang trọng không thua kém gì những món trang sức đắt tiền khác mà lại có giá thành rẻ hơn so với những loại trang sức khác. giá bạch kim, giá ngọc trai

bac 925 la gi 1 1Về bạc 925.

Nhận biết bạc 925 thật giả

Để có thể nhận biết bạc 925 thật và giả, bạn có thể thực hiện theo một số mẹo được tổng hợp qua bài viết dưới đây:

  • Tìm kiếm các dấu hiệu trên trang sức bạc 925 vì chúng thường được xác định bằng các ký hiệu như 925, S925 hoặc 92.5.
  • Kiểm tra độ xỉn màu vì nếu là bạc 925 thật thì khi để lâu ngoài không khí sẽ bị xỉn màu.
  • Lắng nghe âm thanh khi dùng đồng xu chạm vào trang sức bạc, nếu phát ra âm thanh the thé như tiếng chuông thì đó là bạc thật.
  • Ngửi mùi bạc cũng là một cách để nhận biết vì bạc 925 thật sẽ không có mùi gì cả.
  • Chà lên quần áo trắng những chỗ trang sức bị xỉn màu, nếu thấy những chấm đen li ti biến mất và bám vào sợi vải thì đây là bạc 925 thật.
  • Việc kiểm tra nam châm cũng tương tự như vàng thật vì bạc 925 thật sẽ không bị nam châm hút hay dính vào.

Công dụng của bạc 925 là gì?

Bạn có biết việc sử dụng trang sức bạc 925 sẽ mang lại những lợi ích không ngờ cho bạn. Dưới đây là một số công dụng khi sử dụng loại bạc này mà bạn có thể tham khảo như sau:

  • Làm tăng vẻ sang trọng, quý phái cho người sử dụng bởi bất kỳ sản phẩm nào được làm từ bạc 925 cũng có những thiết kế tinh xảo riêng biệt để tăng thêm nét quyến rũ cho phái đẹp và sự nam tính cho phái mạnh.
  • Do phản ứng mạnh với H2S nên loại bạc này có thể ngăn những luồng gió độc mang theo lưu huỳnh lây nhiễm sang con người và tạo thành một hợp chất mới an toàn cho chúng ta trong quá trình sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng, khi màu sắc của trang sức bạc thay đổi có thể là dấu hiệu cho thấy người dùng đang có tình trạng sức khỏe không tốt và tốt hơn hết bạn nên đi kiểm tra sức khỏe.

bac 925 la gi 2Công dụng của bạc 925.

Giá bạc 925 là bao nhiêu?

Để có thể tham khảo được giá trị chính xác, bạn cần biết tỷ giá quy đổi cụ thể của các loại tiền của bạc đơn vị Ouncechỉ, số tiền như sau:

1 ounce (oz) = 31.103476 gam = 8.294260 thôi.

1 cây = 1 lượng = 10 chỉ = 37,5 gam.

Và tương ứng với giá bạc 925 đang được niêm yết trên thị trường hiện nay ngày 22/10/2022 như sau:

15.566.000 đ / kg.

484.000 đồng / ounce (oz).

Ngoài ra, giá cả của chúng còn phụ thuộc khá nhiều vào thiết kế và các chi tiết đi kèm.

image3 3 1Giá bạc 925 là bao nhiêu?

Mua bạc 925 ở đâu uy tín?

Với mức độ phổ biến của bạc 925 hiện nay, bạn có thể mua tại các cửa hàng trang sức bạc uy tín như PNJ, DOJI, chuỗi BlueJi tại các cửa hàng Thế giới di động và cả những nơi có giấy phép kiểm định chất lượng. chẳng hạn như thời gian bảo hành cụ thể để nhận được chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

bac 925 la gi 4Mua bạc 925 ở đâu uy tín?

Một số lưu ý khi mua bạc 925 là gì?

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng bạc 925 ngày càng nhiều nên nhiều kẻ xấu đã lợi dụng điều này để bán những sản phẩm trang sức bạc kém chất lượng với giá cao cho người tiêu dùng. Và nếu khách hàng không kiểm tra kỹ sản phẩm khi mua hàng sẽ rất dễ rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo.

  • Lời khuyên của chúng tôi là tốt nhất bạn nên đến các cơ sở vàng bạc đá quý uy tín để mua bạc 925 và tuyệt đối không mua tại các điểm giao dịch trực tuyến, các trang thương mại điện tử để hạn chế tình trạng này.
  • Ngoài ra, việc lựa chọn sản phẩm bạc cũng cần phù hợp với lứa tuổi về hình dáng, kích thước và mẫu mã. Vì vậy, bạn cần tham khảo trước những bộ sưu tập trang sức bạc của một số thương hiệu nổi tiếng để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Một số mẹo nhỏ giúp làm sáng bạc 925

Bạc 925 sẽ bị xỉn màu do oxy hóa khi để lâu trong môi trường cũng như việc bạc tiếp xúc với mồ hôi cũng ảnh hưởng đến độ sáng của chúng. Vì vậy, hãy thử áp dụng một vài mẹo nhỏ dưới đây để giúp tăng độ sáng của loại bạc này:

  • Hãy ngâm bạc vào nước cốt chanh vì axit trong chanh sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám và vết gỉ đen trên các sản phẩm trang sức bạc.
  • Đánh bóng các sản phẩm bạc 925 bằng kem đánh răng là trang sức bạc của bạn sẽ sáng bóng như mới chỉ sau vài phút.
  • Đun bạc với giấm cũng có tác dụng tương tự như ngâm bạc vào nước chanh. Bạn nên cho bạc vào giấm và đun sôi chúng từ 5 đến 10 phút rồi rửa sạch với nước. Đây được coi là mẹo đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả như mong đợi.
  • Nếu không có thời gian, bạn có thể mang những sản phẩm này đến các cơ sở kinh doanh, chế tác bạc để làm sáng bạc nhanh hơn. Tuy nhiên, thường có một khoản phí nhỏ để làm sáng bạc tại cửa hàng này.

bac 925 la gi 5Một vài mẹo nhỏ giúp làm sáng bạc 925.

Trên đây là tổng quan và chi tiết về bạc 925 là gì cũng như một số mẹo nhỏ, lưu ý trong quá trình mua bán và sử dụng để các bạn tham khảo. Hi vọng với những thông tin hữu ích được cung cấp trên đây có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Related Posts

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank 2022: Công thức- Tính toán

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank 2022: Công thức- Tính toán

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank Có bao nhiêu bạn đã cập nhật chưa? Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt,…

Lãi suất Ngân hàng ACB (Châu Á) Mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất Ngân hàng ACB (Châu Á) Mới nhất tháng 11 năm 2022

Với nhu cầu giao dịch tài chính ngày càng cao như hiện nay, các ngân hàng ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Ngoài ra, để…

Lãi suất Tiết kiệm Trực tuyến BIDV Cập nhật mới nhất 11/2022

Lãi suất Tiết kiệm Trực tuyến BIDV Cập nhật mới nhất 11/2022

Gửi tiết kiệm trực tuyến BIDV là dịch vụ “hút khách” nhất của BIDV bởi nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, lãi suất…

Lãi suất Ngân hàng Sacombank Mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất Ngân hàng Sacombank Mới nhất tháng 11 năm 2022

Khi đến với ngân hàng, ngoài các giao dịch tài chính, khách hàng sẽ lựa chọn sử dụng các sản phẩm tiết kiệm và vay vốn. Vì…

2 Cách Mở Tài Khoản Chứng Khoán Techcombank Nhanh Nhất

2 Cách Mở Tài Khoản Chứng Khoán Techcombank Nhanh Nhất

Không quá lời khi nói chứng khoán là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn, thu hút nhiều nhà đầu tư ở mọi lứa tuổi. Đối với…

50, 100 triệu Gửi ngân hàng Agribank Lãi suất bao nhiêu 11/2022

50, 100 triệu Gửi ngân hàng Agribank Lãi suất bao nhiêu 11/2022

Lãi suất vay 50 triệu ngân hàng Agribank là bao nhiêu? Đây là thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hiện nay,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *