Lãi suất Ngân hàng Sacombank Mới nhất tháng 11 năm 2022

Khi đến với ngân hàng, ngoài các giao dịch tài chính, khách hàng sẽ lựa chọn sử dụng các sản phẩm tiết kiệm và vay vốn. Vì vậy, lãi suất chính là một trong những điều được khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến các bạn Lãi suất ngân hàng sacombank mới nhất để bạn tham khảo.

Các hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank

Trước khi tìm hiểu về lãi suất ngân hàng Sacombank, bạn hãy tham khảo một số hình thức gửi tiết kiệm hiện đang được các ngân hàng đưa ra để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình như:

  • Các gói sản phẩm tiết kiệm không kỳ hạn: Hỗ trợ khách hàng chủ động gửi rút tiền khi có nhu cầu, có thẻ tiết kiệm cập nhật số dư cũng như hưởng lãi suất vô thời hạn theo số dư cuối mỗi ngày.
  • Gói sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn: Khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, có thể chủ động lựa chọn hình thức trả lãi cũng như rút trước hạn khi có nhu cầu, được sử dụng Thẻ tiết kiệm để cầm cố khoản vay hoặc chứng minh khả năng vay vốn. sức mạnh tài chính…
  • Các gói sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn trong ngày: Tương tự như sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn, nhưng khách hàng có thể chủ động lựa chọn số ngày gửi theo nhu cầu và được hưởng lãi có kỳ hạn cho toàn bộ số ngày gửi.
  • Gói sản phẩm tiết kiệm Đại Phát: Lãi suất cao và tự động tăng 0,1% / năm sau mỗi 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 12 tháng sử dụng Combo tài khoản thanh toán.
  • Gói sản phẩm gửi tiết kiệm Trung Niên Phúc Lộc: Khách hàng sẽ được thưởng lãi suất khi gửi từ 12 tháng trở lên và được giảm lãi suất cầm cố Thẻ tiết kiệm khi gửi từ 1/2 kỳ hạn trở lên.
  • Gói sản phẩm tiết kiệm Phù Đổng: Đây là Thẻ tiết kiệm do trẻ đứng tên. Loại thẻ này không giới hạn số lần và số tiền thanh toán. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch đa kênh và SMS miễn phí. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi như tích điểm đổi quà, các em có kết quả học tập Giỏi sẽ được 300 điểm và Học sinh Giỏi sẽ được 200 điểm.
  • Gói Tiết kiệm Tích Tài: Khách hàng có thể chủ động gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm khi có nhu cầu. Được hưởng lãi suất thả nổi linh hoạt theo thị trường. Ngoài ra, còn được cung cấp Thẻ tiết kiệm để theo dõi số dư và dịch vụ thông báo giao dịch miễn phí.
  • Gói Tiết kiệm Tiền gửi Tương lai: Gói này sẽ tự động trích tiền từ Tài khoản vãng lai để gửi tiết kiệm, tự động thanh toán vốn và lãi khi đến hạn và tự động mở một Khoản tiền gửi tương lai mới. Khách hàng còn được miễn phí dịch vụ nhắc nhở định kỳ và số dư tích lũy.

Đọc thêm: Các loại thẻ Sacombank hấp dẫn nhất mà bạn cần biết ngay hôm nay!

lai suat ngan hang sacombank 1 1Các hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank.

Lãi suất tiết kiệm Sacombank mới nhất 11/2022

Hiện nay, gửi tiết kiệm là một trong hai loại hình sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Sacombank. Vì vậy, để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bài viết tổng hợp lãi suất ngân hàng Sacombank mới nhất cho các sản phẩm gửi tiết kiệm để bạn tham khảo.

Lãi suất áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy

Ảnh chụp màn hình 2022 10 30 144417Lãi suất áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy

Khách hàng có thể đến trực tiếp quầy theo box Giờ làm việc của Sacombank gửi với lãi suất sau:

  • Với hình thức nhận lãi cuối kỳ, lãi suất các kỳ hạn từ 1 tháng đến 13 tháng là 5,6%, 5,7%, 5,8%, 5,9%, 6,0%, 7,0%, 7,05.%, 7,10%, 7,15%, 7,2%, 7,25%, 7,3%, 7,35%. Với thời hạn 15 tháng là 7.4%18 tháng là 7.45%24 tháng là 7,5% và 36 tháng là 7,5%.
  • Trả lãi hàng tháng, lãi suất cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 13 tháng là 5,6%, 5,69%, 5,77%, 5,86%, 5,94%, 6,90%, 6,93%, 6,96%, 6,99%, 7,01%, 7,04%, 7,07%, 7,09%. Đối với kỳ hạn 15 tháng là 7.10%18 tháng là 7,08%24 tháng là 7,01%36 tháng là 6,78%.
  • Với hình thức nhận lãi hàng quý, kỳ hạn 6 tháng có lãi suất 6,94%, 6%9 tháng là 7,03%12 tháng là 7,11%15 tháng là 7.14%18 tháng là 7,13%24 tháng là 7,05%36 tháng là 6,82%.
  • Với hình thức nhận lãi trả trước, lãi suất cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 12 tháng là 5.57%, 5,65%, 5,72%, 5,79%, 5,85%, 6,76%, 6,77%, 6,78%, 6,79%, 6,79%, 6,80%, 6,80%, 6,81%. Với thời hạn 15 tháng là 6,77%18 tháng là 6,70%24 tháng là 6,52% và 36 tháng là 6.12%.

Xem thêm tại: https://www.sacombank.com.vn/canhan/Documents/LaiSuat/SACOMBANK_LAISUATNIEMYETTAIQUAY_KHCN_VIE.pdf

Lãi suất áp dụng cho khách hàng gửi trực tuyến

Ảnh chụp màn hình 2022 10 30 145508

Xem thêm tại: https://www.sacombank.com.vn/canhan/Documents/LaiSuat/SACOMBANK_LAISUATNIEMYETTAIQUAY_KHCN_VIE.pdf

Lãi suất vay ngân hàng Sacombank mới nhất năm 2022

Bên cạnh gói sản phẩm tiết kiệm, các gói sản phẩm vay vốn cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Sacombank. Vì vậy, bài viết cũng tổng hợp lãi suất vay ngân hàng Sacombank mới nhất để khách hàng tham khảo dưới đây:

Lãi suất vay VND

Thời hạn vay từ 1 đến 3 tháng, lãi suất là 4,4%4 đến 6 tháng là 6,2%7 đến 9 tháng là 6,3%10 đến 12 tháng là 6,8% Trong trung và dài hạn, lãi suất là 7,5%.

Lãi suất cho vay ngoại tệ

Với lãi suất cho vay ngoại tệ USD kỳ hạn đến 12 tháng được tính 0,2% và hơn 12 tháng là 6%. Còn đối với các loại ngoại tệ khác được tính bằng lãi suất cơ bản USD cộng với chi phí chuyển đổi ngoại tệ.

lai suat ngan hang sacombank 3Lãi suất vay ngân hàng Sacombank mới nhất năm 2022.

Đọc thêm:

Sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Sacombank 2022

Hướng Dẫn Cách Rút Tiền ATM Sacombank Không Phải Ai Cũng Biết

Lưu ý khi vay vốn để nhận được khoản vay với lãi suất ưu đãi nhất từ ​​ngân hàng Sacombank

Để có thể vay vốn ngân hàng Sacombank với lãi suất ưu đãi nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tìm hiểu kỹ về các khoản vay để lựa chọn khoản vay phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Đảm bảo thông tin chính xác tạo thuận lợi cho quá trình vay vốn cũng như các giao dịch khác.
  • Tìm hiểu xem bạn có phải là con nợ khó đòi hay không vì Sacombank sẽ không nhận nợ xấu để sử dụng gói vay.
  • Cân nhắc kỹ số tiền vay và thời hạn thanh toán để cân đối tài chính.
  • Hãy chủ động hẹn trả nợ khi đến hạn vì nếu trả chậm bạn sẽ bị tính thêm phí và lãi chậm trả.

Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank là bao nhiêu? Tính toán như thế nào?

Ngoài phí thường niên cố định, với thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi không lãi suất lên đến 55 ngày. Và sau 55 ngày đó, bạn sẽ bị tính lãi suất thẻ tín dụng là 2,15%/tháng. Tuy nhiên, mức lãi suất này sẽ thay đổi theo từng thời điểm.

Về cơ bản, tiền lãi của loại thẻ này được tính dựa trên:

  • Nợ trung bình hàng ngày: Được tính bằng cách cộng số dư vào cuối ngày trong tháng và chia cho số ngày trong tháng đó.
  • Các giao dịch chịu lãi suất như mua hàng hoặc các giao dịch như rút tiền.

lai suat ngan hang sacombank 4Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank là bao nhiêu? Tính toán như thế nào?

Các câu hỏi thường gặp

Để hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình lựa chọn và sử dụng các sản phẩm tiết kiệm và vay của Sacombank. Bài viết tổng hợp và gửi đến bạn một số câu hỏi thường gặp liên quan đến lãi suất ngân hàng Sacombank như sau:

Lãi suất vay ngân hàng Sacombank có cao so với thị trường không?

Hiện tại, với mỗi sản phẩm vay, ngân hàng đều hỗ trợ các mức lãi suất khác nhau tương ứng với các kỳ hạn thanh toán khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Và mức lãi suất này được đánh giá là khá hợp lý so với thị trường cũng như những ưu đãi mà khách hàng nhận được như hạn mức cao đáp ứng gần 100% nhu cầu vay cũng như kéo dài thời gian thanh toán, v.v.

Ngoài các sản phẩm vay, gửi tiết kiệm thông thường, Sacombank có chương trình ưu đãi lãi suất nào cho khách hàng không?

Từ ngày 19/8/2021 trở đi, Sacombank đang triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc ngân hàng điện tử với lãi suất cao hơn giao dịch tại quầy. lên đến 0,5% / năm.

Đồng thời được vay tiêu dùng nhanh theo số dư tiết kiệm mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, ngân hàng còn áp dụng giảm khung lãi suất cho vay xuống 1% đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đối với khách hàng doanh nghiệp, lãi suất vay ngắn hạn giảm chỉ còn 4% / năm và miễn phí khi thanh toán trước hạn.

Những khách hàng nào được ưu tiên lãi suất ngân hàng Sacombank?

Sacombank sẽ ưu tiên cho khách hàng khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng cá nhân tại Sacombank đồng thời là chủ thẻ chính của thẻ đang hoạt động hoặc.
  • Khách hàng vừa có sổ tiết kiệm vừa có thẻ thanh toán tại Sacombank.
  • Không có khoản thanh toán chậm hoặc quá hạn nào được phát sinh tại thời điểm đăng ký khoản vay.

Lãi suất sẽ được tính như thế nào nếu chậm thanh toán khoản vay?

Nếu bạn trả nợ sớm hoặc trả chậm, bạn sẽ phải chịu một khoản phí phạt nhất định. Lãi suất trả trước sẽ dao động từ 1 đến 3% trên số dư khoản vay trả trước, trong khi lãi suất trả sau là 150% trên số tiền trả chậm.

lai suat ngan hang sacombank 5Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến lãi suất ngân hàng Sacombank.

Đây là tất cả các thông tin chung về Lãi suất ngân hàng sacombank Mới nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn để các bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

Related Posts

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank 2022: Công thức- Tính toán

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank 2022: Công thức- Tính toán

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank Có bao nhiêu bạn đã cập nhật chưa? Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt,…

Lãi suất Ngân hàng ACB (Châu Á) Mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất Ngân hàng ACB (Châu Á) Mới nhất tháng 11 năm 2022

Với nhu cầu giao dịch tài chính ngày càng cao như hiện nay, các ngân hàng ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Ngoài ra, để…

Lãi suất Tiết kiệm Trực tuyến BIDV Cập nhật mới nhất 11/2022

Lãi suất Tiết kiệm Trực tuyến BIDV Cập nhật mới nhất 11/2022

Gửi tiết kiệm trực tuyến BIDV là dịch vụ “hút khách” nhất của BIDV bởi nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, lãi suất…

2 Cách Mở Tài Khoản Chứng Khoán Techcombank Nhanh Nhất

2 Cách Mở Tài Khoản Chứng Khoán Techcombank Nhanh Nhất

Không quá lời khi nói chứng khoán là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn, thu hút nhiều nhà đầu tư ở mọi lứa tuổi. Đối với…

50, 100 triệu Gửi ngân hàng Agribank Lãi suất bao nhiêu 11/2022

50, 100 triệu Gửi ngân hàng Agribank Lãi suất bao nhiêu 11/2022

Lãi suất vay 50 triệu ngân hàng Agribank là bao nhiêu? Đây là thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hiện nay,…

Lãi suất Ngân hàng BIDV Cập nhật mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất Ngân hàng BIDV Cập nhật mới nhất tháng 11 năm 2022

Lãi suất ngân hàng BIDV hàng tháng, hàng quý sẽ được điều chỉnh để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về dịch vụ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *