Thủ thuật Zalo

Cách bật giao diện đen, Dark mode trên Zalo cho Android, iPhone

Dark mode trên Zalo là một trong những chế độ giảm ánh sáng cực hiệu quả giúp người dùng có thể bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mạnh từ màn hình điện thoại khi sử dụng ban đêm. Không những thế, bật chế độ Dark mode trên Zalo bản Android, iPhone còn giúp người dùng tiết kiệm pin, tăng thời gian sử dụng lên lâu hơn.

Sau bản cập nhật chế độ Dark Mode (Nền tối) của hàng loạt các ứng dụng, phần mềm quen thuộc với người dùng như Chrome, Firefox, Facebook,… thì mới đây mạng xã hội Zalo cũng đã nâng cấp tính năng này cho trên ứng dụng trên điện thoại Android, iPhone.

Bật chế độ Dark mode trên ứng dụng Zalo

Trong bài viết này, Tmdl.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn những bước cần thiết để bật chế độ Dark mode trên Zalo phiên bản hệ điều hành iOS và Android nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Kích hoạt chế độ Dark mode trên Zalo điện thoại

Chế độ Dark mode trên Zalo điện thoại chỉ có trong phiên bản cập nhật mới nhất. Chính vì vậy, nếu thiết bị của bạn vẫn đang cài ứng dụng Zalo phiên bản cũ thì hãy cập nhật ngay phiên bản mới nhất theo đường liên kết sau.

=> Link tải Zalo cho Android
=> Link tải Zalo cho iPhone

Bài viết dưới đây Tmdl.edu.vn kích hoạt chế độ Dark Mode cho Zalo trên iPhone 11. Vì giao diện Zalo trên điện thoại iPhone và Android tương đối giống nhau chính vì thế nếu đang sử dụng điện thoại Android bạn đọc cũng có thể áp dụng tương tự nhé

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo phiên bản mới nhất trên điện thoại và thực hiện đăng nhập Zalo như bình thường. Tại phần giao diện chính của Zalo chọn mục Cá nhân.

Bước 2: Tiếp tục chọn mục cài đặt => Chọn giao diện để tiến hành đổi chế độ Dark mode trên Zalo.

Bước 3: Tại của sổ giao diện chọn mục Tối. Ngay lập tức giao diện trên Zalo sẽ chuyển đổi sang màu đen.

Như vậy, Tmdl.edu.vn đã hướng dẫn xong cho bạn 4 bước đơn giản để bật chế độ Dark mode trên Zalo phiên bản điện thoại một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Mong rằng với việc sử dụng chế độ nền tối này sẽ giúp bạn đỡ mỏi mắt khi sử dụng Zalo nhiều giờ, làm việc về khuya, đồng thời tiết kiệm pin cho thiết bị. Ngoài ra, các bạn đừng quên truy cập danh mục Thủ thuật Zalo để xem những mẹo hay khác nhé.

Từ khoá liên quan:

bật chế độ Dark mode trên Zalo

, bat che do Dark mode tren Zalo, kích hoạt chế độ Dark mode cho Zalo,

Lương Sinh

Lương Sinh là một tác giả đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ và kiến thức. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, cô đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng. Với tình yêu với ngôn ngữ và mong muốn chia sẻ kiến thức, Lương Sinh đã quyết định sáng lập blog tmdl.edu.vn. Trang web này không chỉ là nơi chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức cá nhân của cô, mà còn là một nguồn thông tin hữu ích cho những người quan tâm đến giáo dục, kiến thức và ngoại ngữ. Đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.
Back to top button